Thông tin mới nhất vụ thầy giáo tát, đạp học sinh trên bục giảng ở Bắc Giang: Trường quyết định chấm dứt hợp đồng với thầy

phuongpham0236

New Member
Sáng 4/5, lãnh đạo trung tâm giáo dục và đào tạo nghề nghiệp và công việc - Giáo dục tiếp tục Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) cho biết thêm đơn vị này đã ngã ngũ HĐ huấn luyện và giảng dạy đối với thầy giáo tát, đạp vào ngực học viên trên bục giảng.
Xem thêm: tin tức kinh doanh tintuc.vn

tương quan đến vấn đề thầy giáo tát, đạp học sinh trong lớp học ở Bắc Giang, sáng ngày hôm nay 4/5, bà Cao Thị Thu Hiền, PGĐ trọng tâm Giáo dục đào tạo công việc và nghề nghiệp - Giáo dục đào tạo liên tiếp Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) cho thấy, sau thời điểm xẩy ra vấn đề trọng tâm đã tạm đình chỉ công tác đào tạo và huấn luyện so với thầy H. Vào trong ngày 1-5.
Ngày 3/5 ban chỉ đạo trọng tâm đã nhất thống quan điểm chấm dứt Hợp Đồng lao động đối với thầy H. Vì liên quan đến sự việc gây náo loạn dư luận nhắc đến ở trên.
"Sau khi vụ việc xảy ra được những em quay video lại, phía trọng tâm ngay lập tức vào cuộc xác định đồng thời tạm đình chỉ công tác làm việc huấn luyện và đào tạo đối với thầy H. Ngay chiều 1 tháng 5. Cùng theo đó chúng tôi gửi văn bản báo cáo tới Sở GD&ĐT tỉnh về vụ Vấn đề này.
Đến hôm qua 3/5, trọng tâm giáo dục và đào tạo công việc và nghề nghiệp - Giáo dục đào tạo tiếp tục Lục Ngạn đã quyết định chấm dứt Hợp Đồng lao động đối với thầy H.", bà Hiền cho thấy thêm.
Theo lời bà Hiền, sau khoản thời gian sự việc xảy ra giữa trung tâm đã tổ chức họp so với những cán bộ, giáo viên khác để nghiêm túc rút kinh nghiệm tay nghề trong công tác huấn luyện, không để vấn đề gần giống xảy ra.
về phía 4 học sinh tương quan đến sự việc trên, PGĐ giữa trung tâm cho thấy hiện sức khỏe của những em học viên đã không thay đổi & những em đã đi học lại thông thường.
Xem thêm: tin tức kinh doanh tintuc.vn
"Hiện giữa trung tâm đã tuyên truyền tới các thầy cô, cha mẹ, học sinh để ổn định tâm lý, tư tưởng. Sức khỏe của các em đã ổn định và tới trường thông thường trở lại", bà Huyền sẻ chia.

trước đó, ngày 29/4, một Clip ghi lại vụ việc một thầy giáo tại giữa trung tâm Giáo dục đào tạo công việc và nghề nghiệp - Giáo dục đào tạo tiếp tục huyện Lục Ngạn có hành động đấm đá bạo lực với nhóm 4 học sinh ngay trên bục giảng gây náo loạn dân cư mạng.
cụ thể chi tiết, trong giờ sinh hoạt chiều ngày 29/4 tại lớp 10A3, thầy Khúc Xuân H. (SN 1997), là giáo viên dạy môn Sinh học đã gọi một vài em học sinh lên bục giảng vì phạm luật nội quy. Tuy nhiên thay vì nhắc nhở thì thầy giáo H. Liên tục tát rất mạnh vào mặt các em học sinh.
thay vào đó, thầy giáo này còn lấy chân đá mạnh vào ngực khiến một nam sinh mặc áo trắng ngã ngửa về phía bục giảng.
sau thời điểm vụ việc xẩy ra, Ban Giám đốc giữa trung tâm đã họp & giải quyết vấn đề. Tại buổi làm việc, thầy H. Bày tỏ sự hối hận về hành vi của chính bản thân mình là không đúng với luật pháp của ngành Giáo dục đào tạo, chuẩn mực của người giáo viên.
Xem thêm: tin tức kinh doanh tintuc.vn
 
Top