Khẩu trang vàng mã giá 170.000 đồng/cái để cúng cô hồn đắt hàng mùa COVID

những gia đình thay vì mua vàng mã, tiền âm phủ, xe, nhà, quần áo… như mọi năm, thì năm nay trong số lễ vật chào mừng người âm còn có thêm cả ... Khẩu trang "để phòng COVID".
Xem thêm:
tin mạng xã hội tintuc.vn
Thị Phần vàng mã thường sôi động nhất mỗi lúc đến mùa cô hồn. Nói theo cách khác, không đâu bắt kịp xu hướng bằng các shop vàng mã với các món đồ cấu tạo từ chất giấy không khác gì đồ thật trên trần gian.
Tại Nước Singapore, một shop vàng mã đã rất chi là thức thời khi bày bán khẩu trang bằng giấy để cúng cô hồn. Thật đúng kiểu "trần sao âm vậy".
mặt hàng khẩu trang độc đáo này chóng vánh gây sốt trên social sau khi một tài khoản sẻ chia Tấm hình chụp gian hàng kèm lời phản hồi hài hước lên Facebook: "Sắp đến tháng cô hồn rồi đó, ai cần mua khẩu trang thì nhắn tin cho tôi ngay nhé."

một số bình luận còn đùa vui rằng: "Mấy người vô tinh thần không chịu đeo khẩu trang cần mấy cái này để tỉnh ngộ này, không đeo khẩu trang trên trần thì xuống âm đeo nhé!" hay lưu ý những hãng sản xuất chỉ nên cả "điện thoại có cài sẵn định vị để tiện cho người âm... Khai báo y tế".
trong những lúc đó, một số trong những dân mạng thậm chí hóm hỉnh đùa rằng những cô hồn năm nay không thể sang thăm hạ giới vì… không được cấp phép tin cậy qua biên giới Singapore.
Xem thêm: tin mạng xã hội tintuc.vn
Mỗi chiếc khẩu trang cúng cô hồn có giá không thể rẻ: 10 SGD (tương đương 170.000 đồng) nhưng vẫn được nhiều bạn sắm.
Để "nâng tầm thương hiệu"' những chiếc khẩu trang giấy thậm chí là được dán nhãn – "khẩu trang giành riêng cho tổ tiên". Dường như chủ quầy bán hàng này nghĩ rằng dù đã qua trái đất bên kia, những người dân âm cũng nên cảnh giác với COVID-19 khi đi thăm đường phố của chúng ta.

Nước Singapore phát hành lao lý sẽ phải đeo khẩu trang khi xuống đường từ thời điểm tháng 4. Cư dân sẽ phải đeo khẩu trang khi sử dụng phương tiện giao thông nơi công cộng, đi đến ẩm thực, shop tiện nghi, nhà thuốc & giữa trung tâm mua hàng. Người vi phạm lần đầu sẽ bị phạt 300 SGD (gần 5 triệu đồng) & mức phạt cho hành động tái phạm là 1.000 SGD (hơn 16,5 triệu đồng). Người nước ngoài có thể bị tước giấy phép cư trú nếu phạm luật - cũng tương tự chế tài cho người ngoại quốc phạm luật luật pháp giãn cách xã hội.
Xem thêm: tin mạng xã hội tintuc.vn
 
Top